สำนักงานคณบดี คณะวิทยาการจัดการ

มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

แบบประเมินความพึงพอใจ

📋 ข้อมูลแบบประเมินความพึงพอใจ

แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ของบุคลากรภายในสำนักงานคณบดี คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

  • 📅 การประเมินปีละ 2 ครั้ง - ภาคเรียนที่ 1 และภาคเรียนที่ 2
  • 🎯 ประเมิน 4 ด้านหลัก - ครอบคลุมการให้บริการทั้งหมด
  • ⏱️ ใช้เวลาเพียง 5-10 นาที - รวดเร็วและง่ายต่อการกรอก
  • 🔒 ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกเก็บเป็นความลับ - ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว
  • 📊 ผลการประเมินจะนำไปปรับปรุงการให้บริการ - เพื่อพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

📅 ตารางการประเมินความพึงพอใจ

🌱

ภาคเรียนที่ 1

เดือนสิงหาคม - กันยายน

การประเมินความพึงพอใจในช่วงต้นปีการศึกษา

🍂

ภาคเรียนที่ 2

เดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม

การประเมินความพึงพอใจในช่วงปลายปีการศึกษา

🎯 ด้านการประเมิน (4 ด้านหลัก)

👥

ด้านบุคลากร

การให้บริการของเจ้าหน้าที่ ความเป็นมิตร และความเชี่ยวชาญ

ด้านความรวดเร็ว

ความเร็วในการให้บริการ และการตอบสนองต่อความต้องการ

🏢

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

สภาพแวดล้อม การจัดเตรียมอุปกรณ์ และความสะดวกสบาย

📋

ด้านกระบวนการ

ขั้นตอนการให้บริการ ความชัดเจน และความสะดวกในการดำเนินการ

📊 ผลการประเมินที่ผ่านมา

4.2
คะแนนเฉลี่ย
85%
ความพึงพอใจ
92%
แนะนำให้ใช้บริการ

ผลการประเมินจะถูกนำไปใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง